Quy định chính sách

Chính Sách đổi trả

Ngày Đăng : 01/04/2017 - 10:08 AM

1./Điều kiện để được " Đổi, trả hàng trong 07 ngày " tại Besttech.com.vn phải đạt những điều kiện gì?

**Quy định trả hàng do của công ty TNHH MTV TM DV Kỹ Thuật Thanh Tâm:

+Thời gian không quá 07 ngày từ ngày mua hàng.

+ Hàng còn nguyên tem bảo hành,nguyên seal, giấy bảo hành, hóa đơn mua hàng

+ Lỗi do công ty giao hàng không đúng mẫu, màu, model, thông số kỹ thuật... không như đơn đặt hàng của Quý Khách

+ Không áp dụng Pin sạc bị khui seal

Hàng phải đảm bảo 100% chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, nguyên kiện.

**Lỗi trả hàng chủ quan từ phía khách hàng

  • Không còn nhu cầu sử dụng.
  • Thời gian không quá 07 ngày. Hàng phải đảm bảo 100% chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, nguyên kiện và đầy đủ quà tặng khuyến mãi (nếu có) giống ban đầu như lúc giao.
  • Không áp dụng sản phẩm thời gian khuyến mãi, giảm giá sốc, hàng trưng bày thanh lý...

Chi phí này chưa bao gồm: Phí bán hàng, giao hàng, điện thoại, hóa đơn ...chi phí này dao động từ 20-30% giá trị sản phẩm (thấp nhất 30.000VNĐ) tùy theo sản phẩm mà nhân viên sieumuanhanh hoặc bưu điện đã giao khi  xác định không phải do lỗi bán hàng của sieumuanhanh). 


Quy định đổi hàng miễn phí:

+ Thời gian không quá 07 ngày từ ngày mua hàng.

+ Sản phẩm lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

+ Hàng còn nguyên tem bảo hành, giấy bảo hành, hóa đơn mua hàng

+ Lỗi do công ty giao hàng không đúng mẫu, màu, model, không như đơn đặt hàng của Quý Khách

+ Sản phẩm lổi kỹ thuật trong 07 ngày đầu sử dụng và phải theo chính sách áp dụng của hãng sản xuất. ( Lưu ý: hiện tại 1 số hãng chưa có áp dụng 7 ngày đổi mới mà chỉ được bảo hành miễn phí theo thời hạn cam hết trên phiếu)

+ Qúy Khách chỉ có thể đổi lại sản phẩm khác cùng model, chủng loại sản phẩm giá trị cao hơn.

+ Lưu ý: Có một số sản phẩm thuộc vào danh mục không đổi mới khi đã qua sử dụng như: Quần áo, hàng điện tử, chổi lau nhà, mặt kiếng bếp, miếng dán máy mát xa, vật liệu tráng men (trừ 1 số sản phẩm).

2./ Hàng mua bị lỗi?

Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận và gửi lại sản phẩm cho nhân viên giao hàng của Siêu Mua Nhanh. Đồng thời báo ngay (trong vòng 24 giờ) cho bên bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi gửi cho quý khách mặt hàng khác.

Besttech.com.vn không chịu trách nhiệm sản phẩm quý khách đã nhận bị bễ, vỡ, móp, trầy xướt khi quý khách không kiểm tra trước khi thanh toán.

3./Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng?

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng ( Màu sắc, kích thước, thương hiệu, thông số kỹ thuật....?) Bạn vui lòng từ chối nhận hàng và hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt (không quá 24h kể từ lúc nhận được hàng) , hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra có đúng hàng của bạn bị gửi nhầm không. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu .

Các tin khác